Advertisement
Leaderboard 728x90

ธ.ก.ส.จัดตลาดนัดของดีวิถีชุมชน

ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) รวบรวมสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชนจากเกษตรกรลูกค้า กว่า 70 ร้านค้า จัดตลาดนัดของดีวิถีชุมชน ประจำเดือนธันวาคม 2565 เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ รวมถึงเป็นการเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าและสร้างรายได้แก่เกษตรกรลูกค้า วิสาหกิจชุมชนและผู้ประกอบการ SMEs เกษตร ระหว่างวันที่ 26 – 28 ธันวาคม พ.ศ.2565 นี้ ณ บริเวณด้านหน้า ธ.ก.ส. สำนักงานใหญ่ 

ไพศาล หงษ์ทอง

นายไพศาล หงษ์ทอง ผู้ช่วยผู้จัดการและโฆษกธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) กล่าวว่าธ.ก.ส.จัดงาน “ตลาดนัดของดีวิถีชุมชน ประจำเดือนธันวาคม 2565” ระหว่างวันที่ 26 – 28 ธันวาคม พ.ศ.2565 ณ บริเวณด้านหน้า ธ.ก.ส. สำนักงานใหญ่ กรุงเทพฯ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงและช่วยเพิ่มช่องทางในการจัดจำหน่ายสินค้า รวมถึงช่วยสร้างอาชีพและรายได้ให้แก่เกษตรกรลูกค้า วิสาหกิจชุมชนและผู้ประกอบการ SMEs เกษตร

Advertisement
อ่าวขนอม ซีฟู้ด

สำหรับการจัดงานครั้งนี้มีบูธจำหน่ายสินค้าทั้งอุปโภคและบริโภค โดยเฉพาะสินค้าแปรรูปทางการเกษตร เครื่องประดับเงินไข่มุก ผ้าไหม ผ้าทอ ของขวัญที่เป็นเอกลักษณ์จากชุมชนกว่า 70 ร้านค้า เช่น ผักผลไม้ตามฤดูกาลนานาชนิด ทั้งมะขามป้อมมะขามยักษ์ อะโวคาโด และส้มโอ เมล่อนไวน์จากบ้านเมล่อน ผลไม้แปรรูปจากวิสาหกิจชุมชนบ้านดงแปรรูปผลไม้กิฟต์เซตปีใหม่จากร้านข้าวไก่สีทอง เมี่ยงคำจากร้านเมี่ยงคำลำพญา อาหารแปรรูปปูนาจากอุไรยาฟาร์มปูนา และเครื่องเงินทองสุโขทัยจากร้านลำตัดเงินโบราณ เป็นต้น ธ.ก.ส. ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนมาร่วมชิม ชม ช้อป สินค้าคุณภาพดีในงานตลาดนัดของดีวิถีชุมชน เพื่อเป็นกำลังใจให้แก่เกษตรกร วิสาหกิจชุมชน และผู้ประกอบการ SMEs เกษตร อันนำไปสู่การสร้างงาน สร้างอาชีพ และสร้างรายได้ให้เกษตรกรอย่างยั่งยืน


Advertisement
Leaderboard 728x90
Advertisement
Billboard