Advertisement
Leaderboard 728x90

MAKRO

บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) (MAKRO) เดินหน้าขยายสาขาอย่างต่อเนื่องส่งท้ายปลายปี พ.ศ.2565 ด้วยการเปิดสาขาทั้งเล็ก-ใหญ่ทำเลย่านธุรกิจและที่อยู่อาศัย พื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑล ล่าสุดเปิดแม็คโคร สาขาอ้อมน้อย ร้านค้าขนาดใหญ่ เน้นความครบครันของสินค้าทั้งอาหารสด อาหารแห้ง สินค้าอุปโภคบริโภค ตอบโจทย์ผู้ประกอบการ และลูกค้าในเขตเทศบาลนครอ้อมน้อย และพื้นที่ใกล้เคียง ไม่ว่าจะเป็นย่านถนนพุทธสาคร ย่านถนนพุทธมณฑล สาย 4 ย่านอ้อมใหญ่ ย่านถนนพุทธมณฑล สาย 5 โดยสาขานี้มีพื้นที่ขายกว่า 4,000 ตารางเมตร สินค้ากว่า 10,000 รายการ ที่สำคัญมีผลิตผลทางการเกษตรที่ขึ้นชื่อของจังหวัดสมุทรสาคร จำหน่ายภายในสาขาด้วย เช่น มะพร้าวน้ำหอมบ้านแพ้ว ฝรั่งกิมจู มะนาวแป้น

MAKRO

ก่อนหน้านี้ แม็คโครได้สร้างความคึกคักให้ผู้คนย่านเมืองทอง ด้วยการเปิดแม็คโคร ฟูดเซอร์วิส สาขาเมืองทอง ขนาดพื้นที่ขาย 2,300 ตารางเมตร โดยมีการปรับแต่งด้านหน้าสาขาแปลกตาไปจากเดิม ด้วยทรงหน้าจั่วสีแดง มีรูปแบบทันสมัย ชูจุดเด่นในการเป็น “ผู้นำอาหารสด” และ “ตัวจริงราคาขายส่ง” ซึ่งโมเดลธุรกิจนี้นับเป็นรูปแบบสำคัญในการรุกธุรกิจของแม็คโคร ที่ต้องการเข้าถึงย่านชุมชนและผู้ประกอบการร้านอาหารรายย่อยได้ง่ายขึ้น

Advertisement
Kreamy Proof

เช่นเดียวกับเฟรชแอดแม็คโคร สาขาพัฒนาการ ร้านค้าขนาดเล็กที่มีพื้นที่ขายกว่า 700 ตารางเมตร นำเสนออาหารสดที่มีความหลากหลาย และสินค้าแพกไซส์ที่เล็กลงกว่าเดิม ทั้งจากในประเทศและวัตถุดิบคุณภาพจากทั่วโลก ซึ่งเป็นโมเดลที่เน้นทำเลใกล้แหล่งชุมชนเป็นหลัก

นอกจากนี้ ยังมีกำหนดการเปิดแม็คโคร ฟูดเซอร์วิส สาขาเลียบคลองสอง ย่านคลองสามวา เพื่อรองรับกำลังซื้อที่เติบโตขึ้น ส่งท้ายปลายปี ซึ่งเป็นการเปิดรับโอกาสในช่วงเทศกาล ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่กำลังมองหาวัตถุดิบคุณภาพ สำหรับต่อยอดธุรกิจให้เติบโต

ทุกการเปิดสาขาใหม่ของแม็คโคร ยังช่วยสร้างงานสร้างอาชีพให้คนในพื้นที่ เนื่องจากแม็คโครมีนโยบายรับพนักงานท้องถิ่นที่สาขาไปตั้งอยู่ไม่ต่ำกว่า 80% รวมถึงให้ความสำคัญกับการดูแลชุมชนทุกภาคส่วน เช่น การมอบทุนการศึกษาให้นักเรียนในชุมชนใกล้เคียง การทำกิจกรรมร่วมกับชุมชนและสังคม ตลอดจนสนับสนุนและพัฒนาผลผลิตจากเกษตรกรในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง


Advertisement
Leaderboard 728x90
Advertisement
Billboard