Advertisement
Leaderboard 728x90

ธนาคารออมสินจัดให้เอาใจคนนักออมเงิน เปิด “เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 13 เดือน” รับอัตราดอกเบี้ยแบบขั้นบันไดสูงสุด 4.50% ต่อปี พร้อมรับดอกเบี้ยเต็มๆ ไม่ต้องเสียภาษี

ธนาคารออมสิน

ธนาคารออมสินในฐานะธนาคารของรัฐที่ให้ความสำคัญและมุ่งมั่นในการส่งเสริมการออมมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นในด้านของผลิตภัณฑ์เงินฝากที่หลากหลายตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในแต่ละกลุ่ม และการส่งเสริมการออมเพื่อรากฐานในอนาคต นอกจากนี้ ในสภาวะที่แนวโน้มอัตราดอกเบี้ยอยู่ในช่วงขาขึ้น ธนาคารจึงได้ออกผลิตภัณฑ์ “เงินฝากเผื่อเรียก 13 เดือน” ที่มีหลักเกณฑ์ที่ยืดหยุ่น ซึ่งผู้ฝากจะสามารถออมเงินและถอนมาใช้ได้เมื่อต้องการ จึงช่วยให้ผู้ฝากบริหารเงินได้คล่องตัวยิ่งขึ้น

Advertisement
อ่าวขนอม ซีฟู้ด

ธนาคารออมสิน
ทั้งนี้ เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 13 เดือน เปิดกว้างทั้งสำหรับบุคคลธรรมดา และนิติบุคคล ไม่จำกัดวงเงินรับฝากต่อราย เริ่มต้นเปิดบัญชีขั้นต่ำ 10,000 บาท ฝากเพิ่มครั้งละไม่ต่ำกว่า 1,000 บาท จ่ายอัตราดอกเบี้ยแบบขั้นบันได

โดยเดือนที่ 1-6 อัตราดอกเบี้ยร้อยละ 0.75 ต่อปี เดือนที่ 7-12 อัตราดอกเบี้ยร้อยละ 1.00 ต่อปี และเดือนที่ 13 ร้อยละ 4.50 ต่อปี หรือมีอัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 1.15 ต่อปี (เทียบเท่าเงินฝากประจำ 1.35% ต่อปี) และเมื่อฝากครบ 13 เดือนนับตั้งแต่วันฝาก ธนาคารจะโอนยอดเงินฝากและดอกเบี้ยเข้าบัญชีเผื่อเรียกที่เป็นบัญชีคู่โอนที่ฝากแจ้งไว้

ด้วยจุดเด่นอัตราดอกเบี้ยที่สูงเทียบเท่าอัตราเงินฝากประจำ และเงื่อนไขที่ยืดหยุ่น สามารถถอนเงินเท่าใดก็ได้ และเมื่อถอนหรือปิดบัญชีก่อนครบระยะเวลาฝากนับตั้งแต่วันที่ฝาก จะได้รับดอกเบี้ยตามระยะเวลาที่ฝากจริง จึงมั่นใจว่าจะตอบโจทย์ความต้องการของผู้ฝากเงินในปัจจุบัน

เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 13 เดือน เปิดรับฝากแล้ววันนี้ที่ธนาคารออมสินทุกสาขาตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือจนกว่าธนาคารจะมีการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขที่กำหนดไว้ภายหลังเงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

Advertisement
The Xpozir

หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อที่ธนาคารออมสินทุกสาขา หรือ GSB Contact Center 1115 และติดตามข้อมูลข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ www.gsb.or.th หรือ Facebook: GSB Society


Advertisement
Leaderboard 728x90
Advertisement
Billboard