Advertisement
Leaderboard 728x90

‘คาราบาว’ ประกาศเสริมทัพ ‘ไทยฮอนด้า’ ต่อเนื่องปีที่ 3

‘คาราบาว’ ผู้สนับสนุนหลักที่ทำให้นักแข่ง ฮอนด้าเรซซิ่ง ไทยแลนด์ ก้าวสู่แถวหน้าวงการมอเตอร์สปอร์ต คาราบาว แบรนด์เครื่องดื่ม เอเนอร์จี้ ดริงก์ ของคนไทย ที่อยากสนับสนุนคนไทยให้มีโอกาสก้าวสู่การแข่งขันระดับโลก สอดคล้องกับเป้าหมายขององค์กร ในการเป็นสินค้าระดับโลก แบรนด์ระดับโลก กิจกรรมต่างๆ ส่งมอบสิ่งที่มีคุณค่าคืนสู่สังคม ตลอดจนก่อตั้งโครงการเพื่อสังคม เพื่อถ่ายทอด และสร้างรากฐานคุณค่าชีวิตที่ดีสู่สาธารณชน ภายใต้ปรัชญา ‘สร้างคุณค่าชีวิต’ กระทั่งปี 2021 จึงตัดสินใจเข้ามา ส่งเสริมวงการกีฬามอเตอร์สปอร์ตร่วมกับไทยฮอนด้า เพื่อพัฒนาทักษะเด็กและเยาวชนที่รักการขับขี่ พร้อมก้าวสู่การเป็นนักแข่งระดับโลกต่อไปในอนาคต

นายกมลดิษฐ สมุทรโคจร

นายกมลดิษฐ สมุทรโคจร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การสนับสนุนในครั้งนี้ว่า ต้องขอบคุณไทยฮอนด้าที่ให้เกียรติ คาราบาวได้เข้ามามี ส่วนร่วมในการสร้างความสำเร็จ ที่ผ่านมา ฮอนด้าเป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับในระดับโลกมายาวนาน และตลอดหลายปี ที่ผ่านมาก็แสดงให้เห็นแล้วว่ามีการบริหารจัดการทีมแข่งอย่างมืออาชีพ คาราบาวเห็นความมุ่งมั่นตั้งใจของฮอนด้าที่จะ สร้างนักแข่งขึ้นมาเป็นนักสู้ ซึ่งตรงกับ จิตวิญญาณของแบรนด์ ‘นักสู้ผู้ยิ่งใหญ่’ “เครื่องดื่มคาราบาว เป็นสินค้าที่ค่อนข้างมวลชน และเป็นที่นิยมในหมู่ผู้ขับขี่จักรยานยนต์ ประกอบกับฮอนด้าก็เป็นผู้นำด้านจักรยานยนต์เช่นกัน ฉะนั้น การเข้ามาสนับสนุนสิ่งที่สอดคล้องกับสินค้าของเราก็เป็นเรื่องที่ดี ที่สำคัญ คาราบาวมีความตั้งใจอยากส่งเสริม สนับสนุน และผลักดันวงการกีฬาอย่างจริงจัง และฮอนด้าก็แสดงให้เห็นว่าเขา ไม่ได้ซื้อความสำเร็จ แต่สร้างความสำเร็จไปพร้อมกับเด็กๆ”

Advertisement
Kreamy Proof

นอกจากนี้ คาราบาวยังเป็นผู้สนับสนุนกีฬาชนิดอื่นๆ อย่างการแข่งขันฟุตบอลในประเทศอังกฤษ ทั้งในระดับสโมสรฟุตบอล เชลซี ในพรีเมียร์ลีก ไปจนถึงระดับลีกด้วยการเป็นผู้สนับสนุนหลัก ลีก คัพ ลีกอันเก่าแก่เป็นอันดับต้นของประเทศอังกฤษ และเปลี่ยนชื่อการแข่งขันเป็น ‘คาราบาวคัพ’ ตั้งแต่ปี 2017  การเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนกีฬามอเตอร์สปอร์ต และบอลลีกคัพของอังกฤษ นอกจากสนับสนุน คนไทยให้ไปถึงสนามแข่งขันระดับโลกแล้ว ยังเป็นการส่งเสริมแบรนด์คาราบาวให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น ซึ่งตรงกับกลยุทธ์ของบริษัทที่มุ่งเน้นขยายตลาด ส่งออกไปต่างประเทศ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ และรายได้ของประเทศ

นางจุฑามาศ อินปริงกานันท์

นางจุฑามาศ อินปริงกานันท์ ผู้จัดการทั่วไป สายงานส่งเสริมการขับขี่ปลอดภัย และสายงานกีฬายานยนต์ บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า แผนมอเตอร์สปอร์ต ปี 2023 ของฮอนด้า และการสนับสนุนจากคาราบาว ว่า แผนงานมอเตอร์สปอร์ตของไทยฮอนด้าปี 2023 ยืนอยู่บนพื้นฐาน ‘เรซ ทู เดอะดรีม’ มุ่งเน้นให้นักแข่งรถชาวไทยได้ไปท้าดวลในรายการโมโตจีพี ปี 2025 ซึ่งการจะไปถึง ตรงนั้นได้ ในปี 2023 ไทยฮอนด้าวางแผน ที่จะเพิ่มความเข้มข้นในการพัฒนาศักยภาพทีมแข่ง และนักบิดไทยให้มากยิ่งขึ้น เพื่อให้ก้าวไปสู่เวทีระดับโลกอย่างต่อเนื่อง ภายใต้แนวคิด ‘Don’t Limit Your Challenges, Let’s Challenge Your Limit’ นางจุฑามาศ บอกด้วยว่า ในปีนี้ นอกจาก ได้รับการสนับสนุนจากการกีฬาแห่งประเทศไทย ที่เข้ามาดูแล และเสริมสร้าง การพัฒนาทักษะร่างกายเพื่อเตรียมความพร้อมลงสู่สนามจริงแล้ว ‘คาราบาว’ยังเป็นอีกหนึ่งพันธมิตรหลักที่เข้ามามีส่วนเสริมสร้างศักยภาพนักแข่งอย่างต่อเนื่องถึง 3 ปี “เรามองว่านักแข่งทุกคนมีความเป็นนักสู้ เขาต้องใช้ความพยายาม ความอดทน ฝึกฝน และต้องมีวินัยอย่างมาก เพราะการจะเป็นนักแข่งอาชีพได้ มีใจรักอย่างเดียวไม่พอ แต่ต้องมาพร้อมความรับผิดชอบ ไทยฮอนด้ารู้สึกว่าคอนเซ็ปต์ของการที่จะเป็นนักแข่งได้ เขาจะต้องเป็นนักสู้ ซึ่งก็สะท้อนตัวตนของความเป็นคาราบาวอย่างแท้จริง

ก้อง สมเกียรติ

ก้อง สมเกียรติ ยอดนักบิดโมโตทู จากฮอนด้าเรซซิ่ง ไทยแลนด์กล่าวว่า มอเตอร์สปอร์ตเป็นกีฬาของคนที่ชื่นชอบความเร็ว เป็นการแข่งขันที่คาดเดายาก ทำให้ผู้ชมลุ้น และตื่นเต้นอยู่ตลอดเวลา ส่วนตัวที่มาเล่นกีฬาชนิดนี้เพราะชอบแต่งรถ ชอบจักรยานยนต์มาตั้งแต่เด็ก จึงตัดสินใจลงแข่งอย่างจริงจัง พร้อมขอบคุณคาราบาว ที่เข้ามาเป็น ผู้สนับสนุนให้กับทีมนักแข่งมอเตอร์สปอร์ตของฮอนด้าต่อเนื่องมาหลายปี ซึ่งนอกจากจะได้กำลังใจดีๆ แล้ว ยังได้ดื่มเครื่องดื่มเอเนอร์จี้ ดริงก์ รสชาติต่างๆ ที่อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมของวิตามินหลากหลาย เพิ่มพลัง และความสดชื่น ในระหว่างการฝึกซ้อมได้เป็นอย่างดี

ก๊องส์ ธัชกร นักบิดตัวตึงดาวรุ่งชาวไทยจากโครงการฮอนด้าเรซ ทู เดอะดรีม ของฮอนด้าเรซซิ่ง ไทยแลนด์กล่าวว่า รู้สึกยินดี และดีใจเป็นอย่างยิ่ง ที่เห็นวงการมอเตอร์สปอร์ตไทยมีผู้สนับสนุนเพิ่มมากขึ้น เพราะหลายปีก่อนกีฬาชนิดนี้แทบจะไม่มีผู้สนับสนุนเลย นักกีฬาหลายคนจึงต้องซัพพอร์ตตัวเอง แต่พอมีคาราบาว และสปอนเซอร์อื่นๆ เข้ามา ก็ทำให้นักแข่งหลายคนกล้าที่จะ ฝันให้ไกล และวางเป้าหมายใหญ่ขึ้นพร้อมปิดท้ายด้วยการเชิญชวนคนไทยร่วมส่งกำลังใจเชียร์นักแข่งจากฮอนด้าเรซซิ่ง ไทยแลนด์ คว้าแชมป์ทุกสนาม ได้สำเร็จ

Advertisement
The Xpozir

การสนับสนุนครั้งนี้ นับเป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนกิจกรรมเพื่อสังคมของ ‘คาราบาว’ ที่มุ่งมั่นทำตามความเชื่อที่ว่า หากธุรกิจจะเติบโตไปได้อย่างยั่งยืน คนในประเทศโดยเฉพาะเด็ก และเยาวชน จะต้องได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มศักยภาพ เพื่อที่ในอนาคตจะได้เป็นกำลังสำคัญสำหรับการพัฒนาประเทศต่อไป


Advertisement
Leaderboard 728x90
Advertisement
Billboard