Advertisement
Leaderboard 728x90

‘รพ.กรุงเทพ’ เปิดศูนย์ทันตกรรมรากฟันเทียม

โรงพยาบาลกรุงเทพ เปิด ‘ศูนย์ทันตกรรมรากเทียมกรุงเทพ คลินิกเฉพาะทางด้านทันตกรรม’ จัดทีมทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญกว่า 120 คน ทีมแพทย์สหสาขา และอุปกรณ์และเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัย รองรับการบริการด้านทันตกรรมตั้งแต่ให้คำปรึกษา รักษา และดูแลทุกปัญหาสุขภาพ ด้วยความมุ่งมั่นที่มองว่าการดูแลสุขภาพฟันและช่องปากให้แข็งแรงใช้งานได้ยืนยาวคือหัวใจสำคัญ

ทพญ.วลัยลักษณ์ เกียรติธนากร

ทพญ.วลัยลักษณ์ เกียรติธนากร ผู้อำนวยการอาวุโส ศูนย์ทันตกรรมรากเทียมกรุงเทพ คลินิกเฉพาะทางด้านทันตกรรม รพ.กรุงเทพ เผยว่า การดูแลสุขภาพฟันและช่องปากให้แข็งแรงและใช้งานได้ยืนยาวนับเป็นอีกหนึ่งพันธกิจที่โรงพยาบาลกรุงเทพยกให้เป็นหัวใจสำคัญ จึงเปิด ศูนย์ทันตกรรมรากเทียมกรุงเทพ คลินิกเฉพาะทางด้านทันตกรรม บริการครบทุกฟังก์ชันการดูแลฟันทุกมิติ ให้ทุกคนยิ้มได้อย่างมั่นใจในทุกช่วงวัย ขึ้น

Advertisement
อ่าวขนอม ซีฟู้ด

ศูนย์ทันตกรรมฯ แบ่งพื้นที่ออกเป็น 2 ส่วน คือ โซน Multi Space บริการทันตกรรมรากฟันเทียม รักษารากฟัน และการผ่าตัด (Dental Surgery) และโซน Prime Space บริการทันตกรรมประดิษฐ์ ได้แก่ วีเนียร์, ครอบฟันเสร็จได้ภายในวันเดียว, อุดฟันเซรามิก ฯลฯ

นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีพิมพ์ฟันดิจิทัลด้วย Intraoral Scanner ที่สแกนและถ่ายภาพภายในช่องปากแบบ 3 มิติ ทำให้วางแผนการรักษาได้ครบทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะจัดฟันให้สวยงามเสริมสร้างบุคลิกภาพ เช่น จัดฟันแบบใส Invisalignการทำรากฟันเทียมเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีในทุกวัน การครอบฟันเพื่อบูรณะฟันที่เสียหายมากจนไม่สามารถอุดฟันได้ ตลอดจนการซ่อมแซมฟันที่เสียไปให้กลับมาใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะในช่วงวัยสูงอายุ


Advertisement
Leaderboard 728x90
Advertisement
Billboard