Advertisement
Leaderboard 728x90

ไฮเออร์ ประเทศไทย ร่วมสนับสนุนการแข่งขัน “ฮอนด้าแอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024”

บริษัท ไฮเออร์อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัดผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกและแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 15 ปีซ้อน เดินหน้าตอกย้ำกลยุทธ์ ‘สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง’ (Sport Marketing) ส่งต่อพลังใจและแรงเชียร์ให้กับโปรกอล์ฟระดับโลก พร้อมด้วยโปรไทยทั้ง 72 คน ในฐานะผู้สนับสนุนการแข่งขัน “ฮอนด้าแอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” กอล์ฟหญิงอาชีพรายการใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เพื่อชิงเงินรางวัลรวม 1.7 ล้านเหรียญฯ ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จ.ชลบุรี

มร. ต่งเจี้ยนผิง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไฮเออร์อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัดกล่าวว่า ไฮเออร์ ได้มีโอกาสร่วมสนับสนุนด้านวงการกีฬาที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ปี 2562 ทั้งโครงการวิ่งมินิมาราธอน การสนับสนุนทีมฟุตบอลในประเทศไทย การแข่งขันแบดมินตันเยาวชน และทัวร์นาเมนต์ที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติซึ่งจากการเข้าไปมีส่วนร่วมหลักในกีฬายอดนิยมหลายชนิดที่มีฐานผู้ติดตามสูงทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก สะท้อนถึงความมุ่งมั่นตั้งใจเพื่อเดินหน้าสู่เป้าหมายการยกระดับวงการกีฬาให้ครอบคลุม และเปี่ยมประสิทธิภาพ ในปี 2567 รวมถึงการนำเสนอกลยุทธ์ทางด้านการสื่อสารอย่างแข็งแกร่งของไฮเออร์ โดยการร่วมสนับสนุนการแข่งขัน “ฮอนด้าแอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” ซึ่งเป็นรายการใหญ่ที่รวบรวมสุดยอดโปรกอล์ฟชั้นนำระดับโลกนับเป็นอีกก้าวสำคัญในการร่วมผลักดัน พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนคนรุ่นใหม่ รวมถึงประชาชนให้สนใจในกีฬากอล์ฟมากยิ่งขึ้น

Advertisement
อ่าวขนอม ซีฟู้ด

พร้อมกันนี้ บริษัท ไฮเออร์อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ยังมีความพร้อมในการสนับสนุนสินค้าทีวีคุณภาพสูง สำหรับใช้ถ่ายทอดภาพการแข่งขัน รวมมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าประเภทอื่น อาทิ ตู้แช่ไวน์ สำหรับแช่เครื่องดื่มให้กับนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขัน เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีจากสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าทรงประสิทธิภาพของไฮเออร์ พร้อมอำนวยความสะดวกและเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมส่งแรงใจและแรงเชียร์ตลอดการแข่งขันครั้งนี้

สำหรับการแข่งขันฮอนด้าแอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 ปีที่ 17 จะมีนักกอล์ฟชั้นนำระดับโลก ทั้งไทยและต่างชาติ รวม 72 คน เข้าร่วมแข่งขัน 72 หลุม แบบไม่มีการตัดตัวเพื่อชิงเงินรางวัลรวม 1.7 ล้านดอลลาร์ หรือราว 62 ล้านบาทซึ่งการแข่งขันครั้งที่ผ่านมาในเดือนกุมภาพันธ์ 2566 มีผู้ชมในสนามเกือบ 50,000 คน  และมีการถ่ายทอดการแข่งขันถึง 540 ล้านครัวเรือนทั่วโลก

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชัน และกิจกรรมต่าง ๆ จากไฮเออร์ได้ที่ Facebook: Haier Thailand, Instagram: @haierthailand_official, X (Twitter): @ThailandHaierและ TikTok: @haier_thailandหรือดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม ได้ที่ https://www.haier.com/th


Advertisement
Leaderboard 728x90
Advertisement
Billboard