Advertisement
Leaderboard 728x90

SE-ED Academic Day

บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน) จัดงาน SE-ED Academic Day ครั้ง 4 ที่มาใน Concept “School Inspiration Starts here – โรงเรียน…จุดเริ่มต้น แห่งแรงบันดาลใจ” เพื่อเป็นอีกหนึ่งแรงในการร่วมยกระดับมาตรฐานโรงเรียน ให้กลายเป็น สถานที่เริ่มต้น จุดประกายแรงบันดาลใจที่ดี ให้กับเด็กๆ เพื่อให้สอดรับกับความเปลี่ยนแปลงในอนาคตอันใกล้ เป็นตัวช่วยให้เด็กๆ มีเป้าหมาย ได้รู้จักตัวเอง ก้าวทันกับนวัตกรรมต่างๆ และมีศักยภาพพร้อมที่จะเข้าสู่เวทีโลก  นำทีมโดย ดร.มีโชค ทองไสว ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาวิชาการและธุรกิจต่างประเทศ บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน)

SE-ED Academic Day

นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิที่มีชื่อเสียงมาร่วมบรรยายและแลกเปลี่ยนความรู้ ได้แก่ ทนง โชติสรยุทธ์ คณะกรรมการพัฒนาระบบการประเมินคุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน สมศ. , ผศ.กนิษฐา พวงไพบูลย์,ผศ.ดร.พรทิพย์ ศิริภัทราชัย, และ รศ.ธีรวัฒน์ ประกอบผล ที่มาแบ่งปันประสบการณ์และความรู้ เพื่อขับเคลื่อนการศึกษาที่มีคุณภาพในครั้งนี้ด้วย

Advertisement
อ่าวขนอม ซีฟู้ด

SE-ED Academic Day

สำหรับงานสัมมนาวิชาการ SE-ED Academic Day 2023 ภายใต้ Concept “ SCHOOL INSPIRATION STARTS HERE ” เป็นงานสัมมนาวิชาการที่มุ่งเน้นให้โรงเรียนและครูผู้สอนมีแรงบันดาลใจในการปรับรูปแบบการเรียนการสอน ผสานนวตกรรม เพื่อให้เท่าทันและเอื้อต่อทักษะที่จำเป็นต่อการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่

SE-ED Academic Day

และเป็นอีกหนึ่งความพยายามที่ภาคเอกชนจะร่วมยกระดับมาตรฐานการศึกษาไทย ด้วยการสร้างแรงบันดาลใจ ผสานนวัตกรรม สร้างความเป็นตัวตน สู่มาตรฐานการศึกษาสากล


Advertisement
Leaderboard 728x90
Advertisement
Billboard